MT5

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Phương pháp Trading MUA đáy BÁN đỉnh


Trước tiên Kẽm hy vọng tất cả mọi người sẽ làm được 2 điều dưới đây

Bạn sẽ có được tất cả những gì mình mong muốn trong cuộc sống nếu bạn giúp đủ những người khác có được những gì họ muốn.





Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình. Nhưng nếu muốn đi xa bạn hãy đi cùng những người bạn.




Tại sao lại thế thì cuối bài mình sẽ nêu rõ lý do tại sao?!

Trước tiên chúng ta mở MT4 ra và làm như trong hình:



Sau đó chúng ta tắt khung Market watch và điều chỉnh dấu mũi tên tiến sát hết mức có thể như hình dưới




Giải thích :

Mặc định phần mềm MT4 đỉnh nằm trên màn hình và đáy là dưới màn hình và do Real-Time nên nó sẽ giãn hoặc co lại theo thời gian thực nên chúng ta cần theo dõi . Và do chúng ta mua đáy bán đỉnh theo màn hình MT4 nên nếu khi mua đáy vẫn giảm thì chúng ta vẫn có khả năng hòa để out trạng thái .
Và vùng để chúng ta vào lệnh như sau:

Trước tiên chúng ta chọn Fibo và vẽ từ trên màn hình kéo xuống dưới màn hình và thêm 2 thông số đỉnh đáy của Fibo như hình dưới:



Ví dụ như EURUSD khung Daily đang ở vùng đáy như vậy chúng ta ưu tiên canh Buy sẽ an toàn hơn như vậy điểm vào chúng ta vẫn phải chọn khung nhỏ tức H1

Như vậy với H1 tại vùng đáy một khi xuất hiện tín hiệu đảo chiều trong vùng này thì chúng ta sẽ Buy hoặc chúng ta Buy ngay khi giá chạm Fibo 8.5

Như vậy chúng ta sẽ phối hợp đa khung thời gian để vào lệnh ví dụ GBPUSD:

Khung Daily



2 line đỏ là khu vực đỉnh và đáy

Giá đang cận đáy nên chỉ ưu tiên canh Buy, điểm Buy tốt chúng ta sẽ di chuyển qua khung H1



Như vậy chúng ta đã có cái nhìn về đỉnh và đáy kết hợp với BollingerBand khi hình thành trend giảm tại vùng đáy chúng ta Buy khi chạm LowerBand.

Công thức vào lệnh :

Tại khu vực đỉnh đáy 3 khung Daily + H1 + M5 xuất hiện tín hiệu đảo chiều thế nến hoặc Lower + Upper Band sẽ vào lệnh

Stoploss 100pip TP 5-25-hơn 100pip

Vì là mua ĐÁY bán ĐỈNH nên sẽ có 2 phương án trong 1 ngày

Mục tiêu 25pip để có thể đạt được 19100 $ là bắt buộc. Lệnh thứ 2 nếu có điểm vào sẽ dời stoploss về điểm vào và hold đến đỉnh.

Thế nến đảo chiều hiệu quả :




nến giảm thứ tự tăng dần và nến cuối giảm mạnh chạm Lowerband, xem ngay M5 để vào Buy sát nhất có thể chốt lời giá mở cửa cây nến giảm mạnh.

Và đây là phần giải thích tại sao có câu danh ngôn trên :

Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình. Nhưng nếu muốn đi xa bạn hãy đi cùng những người bạn.

Kẽm có một khách hàng gặp nhau cafe và trao đổi, kẽm hỏi : anh có 1k anh muốn nó thành bao nhiêu K trong 1 tháng giao dịch. Và được trả lời rằng 4k tức 300% trong khi system win 100% ở mức 7pip. Nào chúng ta cùng làm thử bài toán trên:

3k tức 300pip của 1lot vậy chi 22 ngày giao dịch mỗi ngày phải đạt 13,7 pip tròn 14pip tức phải vào lệnh 2 lần trong ngày.

Tuy nhiên nếu quy theo system của Kẽm thì rất khó để đạt được vì chỉ trade tại đáy và đỉnh mà đỉnh và đáy lại ngay khung daily nên có thể có ngày không giao dịch. Nhưng khi kết hợp với system của anh ấy thì khả năng đạt được tốt hơn …Wow quá tuyệt vời phải không nào. Nhưng …cũng có khi trong ngày lại chẳng vào được lệnh nào ngay cả 2 hệ thống củng không cho tín hiệu để vào lệnh.

Vì thế nên kẽm rất mong được sự quan tâm của các bạn, hãy cho kẽm một tín hiệu mà bạn cho là tốt nhất để đạt được 5-7 pip 100% win. Khi đó thì ngày nào chúng ta cũng sẽ có lệnh win và tất cả chúng ta sẽ đi rất xa tiến đến mức tự do tài chính.

Nếu system của bạn tốt bạn vào khối lượng bao nhiêu tùy thích nhưng người theo thì cần trải nghiệm nên sẽ vào nhỏ để trải nghiệm . Và đây là bài học thứ 3 trong khóa học UDEMY về quản lý vốn trong trading.

Sau khi trãi nghiệm 30 ngày đến 90 ngày khi đó nó sẽ mặc định thành thói quen của chúng ta.

Hỡi các bạn, hãy cho Kẽm 1 điểm vào tốt để CHÚNG TA cùng TỰ DO TÀI CHÍNH nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét