MT5

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Mở tài khoản Axitrader

Axitrader

Mời bạn bình chọn cho Axitrader
Rate This
4
0


Trực tuyến từ: 2008
Quốc gia khởi nguồn: Úc
Quản chế: ASIC
Quyền chọn thanh toán: Visa và MasterCard, điện chuyển khoản ngân hàng, Skrill, Neteller, Bpay, chuyển khoản từ tài khoản của các nhà môi giới khác
Kích thước tài khoản tối thiểu: $200
Kích thước lot tối thiểu: 0.01 lot
Tỉ lệ đòn bẩy: 1:400
Chênh lệch: 0.1 điểm
Giới thiệu về công ty:
AxiTrader xuất hiện trên thị trường vào năm 2008. Công ty giúp cho khách hàng tiếp cận với các thị trường tài chính hàng đầu. Hoạt động của công ty tuân theo quy định của Ủy ban chứng khoán và đầu tư Úc (ASIC). Các công cụ giao dịch AxiTrader bao gồm tiền tệ cũng như giao dịch kì hạn, CFDs, các chỉ số, kim loại, và hàng hóa. Công ty cung cấp cho khách hàng phần mềm giao dịch MetaTrader4 nổi tiếng.
Các ưu điểm chính của AxiTrader là hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ, chênh lệch thị trường hẹp, thực hiện nhanh nhất có thể, và không có biến động khi giao dịch đang tiến hành.
Có tài khoản với AxiTrader, người tham gia thị trường có cơ hội để tự mình giao dịch hoặc thông qua các cố vấn chuyên gia cũng như đầu tư kinh phí của họ trong các dự án khác. Vốn của các khách hàng công ty được lưu giữ trên các tài khoản tách biệt trong ngân hàng lớn nhất của Sidney.
Cơ hội để nạp tiền vào một tài khoản thông qua việc chuyển tiền từ các tài khoản của nhà môi giới khác tạo nên sự khác biệt giữa AxiTrader so với các công ty khác.Hãy để lại ý kiến của bạn về AxiTrader và giúp những người tham gia thị trường khác lập một danh sách về các nhà môi giới ngoại hối tốt nhất.
8/10 (votes 3349)
Website Axitrader

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét