MT5

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Bao nhiêu tiền để bắt đầu tham gia Trading?


Bao nhiêu tiền để bắt đầu tham gia Trading? Tôi thường xuyên bị hỏi về vấn đề này.Một số các nhà môi giới khuyến khích NEWBIE bắt đầu từ con số vài chục ngàn .Đây không phải là một lời khuyên tốt, bởi vì chắc chắn người mới sẽ gây ra thua lỗ đến cháy tài khoản là chuyện rất bình thường. Nhưng nếu không mất mà đầu tư cũng không sinh lợi cũng gây cho NEWBIE cảm giác hụt hẩng gây khó khăn và ức chế trong tâm lý với Trading trước khi có khả năng được lợi nhuận.
Quản lý vốn
Bao nhiêu tiền để bắt đầu tham gia Trading_Quản lý vốn
Với một tài khoản nhỏ như một vài trăm $, ngay cả với tài khoản siêu nhỏ như Cent bạn vẫn không có cách nào quản lý một cách an toàn các nguy cơ để bạn không bị lỗ hoặc ngay cả khi bạn sử dụng lệnh dừng lỗ chặt chẽ. Đối với Day Trader và Scalping Tôi không nói, nhưng với giao dịch xu hướng mà bạn không muốn đặt mức Stoploss rộng. Không, lệnh dừng lỗ rộng không có nghĩa là rủi ro nhiều hơn. Nó có nghĩa là không quá 2% tài khoản của bạn giữa mức bạn Entry và điểm dừng lỗ . Vậy làm thế nào bạn có thể kiếm lợi nhuận tốt với lệnh dừng lỗ rộng, và tôi muốn nghe thấy bạn yêu cầu? Bằng cách trao đổi nhiều thị trường có xu hướng, mà không lộ thông tin về system của bạn,Tôi và bạn chúng ta cùng nhau hợp tác chứ?!
Mở tài khoản
Bao nhiêu tiền để bắt đầu tham gia Trading_Mở tài khoản

Mở một tài khoản với một nhà môi giới nên tìm và chọn những nhà môi giới có các loại tài khoản mini tức tài khoản Cent và có các mã chứng khoán UK và US để có được trãi nghiệm tốt nhất về cảm xúc, các chiến lược thực tế cũng như cách đi tiền sao cho phù hợp sau đó chúng ta mới mở và chon loại tài khoản cao cấp hơn là PRO hay ECN. Điều này có nghĩa rằng khi đã bắt đầu việc giao dịch theo xu hướng bạn có thể bắt đầu với ít nhất là một tài khoản PRO hay ECN tối thiểu là 3000$. Nhưng do tính chất của giao dịch xu hướng và cách đi tiền khác nhau của từng loại thị trường nên nếu chỉ có thể giao dịch ngoại hối có thể sẽ hạn chế tiềm năng của bạn.
Vậy nên hãy lựa chọn 1 Broker có đầy đủ các cặp tiền, CFDs, Commodities và Share để có thể tối đa hóa chiến lược giao dịch theo xu hướng và hạn chế tiền vào một rỗ.
Education
Kết quả hình ảnh cho education
Một chi phí của một NewBie cho một khóa học hay một chuyên gia trong lĩnh vực này là điều nên làm, dĩ nhiên bạn có thể thành công mà không cần phải tham gia bất cứ khóa học nào vì hiện nay có chỉ báo các Stretegies đều đang được chia sẽ một cách rộng rãi. Tuy nhiên chi phí cho việc học và cố vấn là rất cần thiết bởi vì họ bạn đang hướng dẫn bạn làm thế nào để giao dịch. Rút kinh nghiệm từ sai lầm của một Trader giàu kinh nghiệm sẽ là rẻ hơn và có giá trị hơn trong dài hạn. Ngoài ra họ sẽ trấn an bạn khi thời điểm khó khăn đang hiện hữu mà lúc đó bạn rất có khả năng sẽ bỏ cuộc trước khi thấy bản thân thành công.
Mặc dù tôi xét thấy việc học là vô cùng quan trọng, nhưng bạn cũng phải siêng năng chịu khó tìm hiểu trước khi trả tiền cho một khóa học hoặc người cố vấn. Đáng tiếc là rất nhiều người tự xưng là trader thành công đã tạo ra các khóa học đắt tiền cho các trader mới ngây thơ. Nghiên cứu về các bài học của mình và tự đặt câu hỏi trước khi tham gia khóa học. Nói chung, nếu những gì họ đang cung cấp cho bạn quá tốt đến mức khó tin, thì có lẽ bạn cần phải nghiêm túc đánh giá lại.
Chi phí
Chi phí
Mặc dù các chi phí giao dịch truyền thống đối với nhiều brokers là rất thấp, nhưng đừng bỏ qua chúng. Và Tôi thấy rất nhiều nhà đầu tư mới sử dụng, quản lý và cung cấp tín hiệu với phần mềm miễn phí, họ tiến hành phân tích của họ trên các chart có sẵn của Brokers .Tất nhiên, có thể sử dụng phần mềm miễn phí tìm được signal thành công và tôi đang sử dụng MT4 của WeltradeHotForex. Nhưng tại sao lại không sử dụng công cụ mạnh mẽ hơn và cung cấp các phần mềm Scan tín hiệu để dễ dàng và nhanh chóng hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phân tích?. Và Tôi cũng dùng TradingVIEW để phân tích kèm theo Và Bạn có thể cần cân nhắc thêm các chi phí khác bao gồm tín hiệu từ các nhà giao dịch có lợi nhuận tốt trên MQL5.
Cuối cùng là chi phí giáo dục, tôi khuyên bạn nên tìm một người học, cung cấp cho bạn các kỹ năng và kinh nghiệm trong giao dịch. Sở hữu sức mạnh từ cộng đồng ở trong nhóm học là vô giá.Tôi tin một cộng đồng là cần thiết, cho đến khi đầu tư có khả năng sinh lợi ổn định trong vài năm.
Lời kết
Thành thực mà nói, bài viết này có lẽ không phải những gì mà đa số các trader mới muốn nghe. Nhưng trong thế giới thực, Trading thực sự không dễ dàng. Phải mất một số tiền để bắt đầu. Phải mất thời gian trau dồi kiến thức và kỷ luật để thực sự trở thành 5% của những Retail Traders có lợi nhuận ổn định. Sau khi tốn các chi phí kể trên, bạn không nên tham gia thị trường với ít hơn 3000 $. Lý tưởng nhất là 10.000 $ vì nó sẽ cung cấp cơ hội hơn rất nhiều. 
Tất nhiên không có giao dịch trực tiếp nào đến khi bạn có một nền tảng vững chắc, một kế hoạch Trade và có backtested cẩn thận với chiến lược của bạn trên một mẫu đủ lớn (Điều này tôi luôn nhắc nhở trong các buổi Offline). Nếu bạn muốn trở thành một Trader toàn thời gian hay là một ai đó mà bạn muốn, hãy nhớ rằng bạn phải mất thời gian, tiền bạc và cam kết hoàn tất. Nếu nó thực sự là dễ dàng, có lẽ tất cả mọi người sẽ được làm việc đó rồi!
Nếu bạn thấy hay hãy LIKE và SHARE để nhiều người được biết nhé!
Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian quý báu để đọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét